1. Các sản phẩm do Công ty phân phối được quản lý bảo hành trên hệ thống ERP dựa trên Serial Number( Số Sê-ri) trên từng sản phẩm.
  2. Thời gian bảo hành tất cả các sản phẩm tại Công ty là: 12 tháng tính từ ngày xuất kho. Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (BH 06 tháng đối với các loại đầu in (không bảo hành trầy xước vậy lý do người sử dụng), 03 tháng đối với các loại adapter (không bảo hành do chập điện quá tải, do vào nước, do kiến chui vào, không bảo hành tất cả các loại dây cáp, dây  nguồn đi kèm máy.
  3. Khách hàng đến bảo hành tại Mã Vạch 365 phải xuất trình được một trong 2 điều kiện sau: (i) Phiếu bảo hành của Mã Vạch 365; (ii) Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, điều kiện để nhận được sự bảo hành của Mã Vạch 365 là Serial number (Số Sê-ri) của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, xoá, sửa…Và số sê-ri này vẫn còn thời hạn bảo hành trên hệ thống ERP của Mã Vạch 365.
  4. Bảo Hành Tại Văn Phòng GD Mã Vạch 365: 242f Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  5. Các điều kiện bảo hành miễn phí chi tiết:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  • Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  • Đối với các khách hàng là End-user(s), điều kiện bảo hành miễn phí còn bao gồm: Tem bảo hành của nhà phân phối tại khu vực không bị bóc, rách, gỡ ra dưới mọi hình thức.
  1. Các điều kiện KHÔNG được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  • Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
  • Tem SEAL của hãng bị rách.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành Mã Vạch 365.
  • Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như dây nguồn, cáp USB, pin, v.v...
  • Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

 

                     Khách hàng ký tên xác nhận khi nhận máy.

 

 

Thu gọn